ผู้การอยุธยา จัดพิธีมอบโล่และประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการตำรวจเนื่องในวัน สถาปนาสำนักงาน ตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2564

0
530

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ตุลาคม  ที่หอประชุม ชั้น 2  ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา  พล.ต.ต. พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา นำข้าราชการในสังกัดตำรวจภูธร พระนครศรีอยุธยา ร่วมพิธีสงฆ์ทำบุญ เนื่องในวัน สถาปนาสํานักงานตํารวจแห่งชาติ ประจำปี 2564 

และพิธีอ่านสารของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พิธีกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณตนของเหล่าข้าราชการตำรวจ และได้มีพิธีมอบโล่และประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการตำรวจที่มีผลการปฎิงานดีเด่น  กต.ตร.จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและ  ชมรมแม่บ้านตำรวจภ.จว. พระนครศรีอยุธยา ที่ช่วยเหลือราชการตำรวจประจำปี 2564

พล.ต.ต. พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา  กล่าวว่า การจัดงานเนื่องในโอกาสวันสถาปนาสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปี 2564 เพื่อจะได้เป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจ อีกทั้งจะได้ร่วมกันทาบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้แก่เพื่อนข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตไปแล้ว และขอขอบคุณเพื่อนข้าราชการตำรวจทุกนายด้วยความจริงใจ ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย ใช้ความรู้ความสามารถ ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกาลัง รับผิดชอบต่อหน้าที่ และทำให้ดีที่สุด ช่วยกันขับเคลื่อนงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้เป็นที่พึ่งกับพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง

หลังจากนั้น   กต.ตร.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบถุงยังชีพให้ พล.ต.ต. พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปมอบให้กับ  ข้าราชการตำรวจที่ประสบภัยน้ำท่วมทำให้เกิดความไม่สะดวกในการดำรงชีพ ด้วยความรักและห่วงใยจึงได้เกิดโครงการจัดหาถุงยังชีพเพื่อนำไปมอบให้กับข้าราชการตำรวจและครอบครัว

ภาพ-ข่าว สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร ผู้สื่อข่าว จ.อยุธยา 

https://www.komkhaotuathai.com/contents/33460