คดีลักทรัพย์(เงินในตู้บริจาค) จ.พระนครศรีอยุธยา

0
583

วันนี้ (18 ก.พ.59) เวลา 11.00 น. พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางไปตรวจสอบที่่เกิดเหตุคดีลักทรัพย์(เงินในตู้บริจาค) บริเวณหน้าห้องน้ำ ภายในวัดอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไปทางบริเวณป่า ด้านข้างเทศบาลอโยธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
ต่อมาเวลาประมาณ 11.15 น. ได้รับแจ้งว่าสามารถจับคนร้ายได้ บริเวณป่าด้านข้างเทศบาลฯ เนื่องจากโดนชาวบ้านช่วยกันจุดไฟเผาหญ้าล้อมบริเวณรอบๆ ป่า ไว้ เพื่อสกัดไม่ให้คนร้ายหลบหนี พล.ต.ต.สุทธิฯ จึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดังกล่าว พบ พ.ต.ท.เศกสรรค์ บัวเรือง รอง ผกก.ป.สภ.พระนคร พร้อมกำลัง และเจ้าหน้าที่เทศบาล,เจ้าหน้าที่ดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการปิดล้อมบริเวณป่าดังกล่าวไว้ แล้วจึงได้นำตัวคนร้ายออกมาจากป่าดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหามีสภาพอ่อนแรง เนื่องจากได้สูดดมควันไฟเข้าไป จากการตรวจสอบ พบว่า คนร้ายชื่อ นายสุจินต์ สีหา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ 6 ต.นาเดื่อ อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม
จากนั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลคนร้ายดังกล่าว แล้วได้ส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะนำตัวไปพบพนักงานสอบสวนทำการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป