รวบแล้วไอ้เอ ลวง ด.ญ. 11 ขวบล่วงละเมิดทางเพศ อึ้งพบมีผู้เสียหายเพียบ

0
587

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 20 มกราคม 2564 ที่ สถานีตำรวจภูธรนครหลวง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.นิวัฒน์  การสิทธิ์  ผกก.สภ.นครหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญส่ง รัศมี รอง ผกก.สส.สภ.นครหลวง นำตัว นาย นิรุต  เขียวสวาท อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 1 ตำบลบางเดื่อ อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ผู้ต้องหา ล่อลวง ด.ญ 11 ขวบ ล่วงละเมิดทางเพศ  เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่าน

 ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครหลวง แกะรอยจาก กล้องวงจรปิด และข้อมูลจากพลเมืองดี จึงสามารถรู้แหล่งที่อยู่ของตัวคนร้ายและ ตามจับได้ภายในโรงอิฐ ซอยวัดพระงาม ม.1 ต.บางเดื่อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นที่ทำงานของคนร้าย นำตัวไปค้นที่บ้านยึดของกลางได้เป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave i สีน้ำเงินหมายเลขทะเบียน  ขตธ 695 พระนครศรีอยุธยา  เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุมาเป็นหลักฐาน

    พ.ต.อ.นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นาย นิรุต หรือ เอ  เขียวสวาท ให้การว่า  ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถ จยย.ไปพบกับญาติของ ด.ญ. 11ขวบ แต่ไม่พบ พบเพียง ด.ญ.11 ขวบอยู่กับยายเพียงลำพัง  วันถัดมาจึงได้เข้าไปคุยตีสนิท ทำให้ทราบความเคลื่อนไหวว่า ด.ญ  11 ขวบ คนดังกล่าว ออกไปตกปลา จึงตามไปและออกอุบายหลอก ด.ญ.11ขวบ คนดังกล่าว ให้ซ้อนจักรยานยนต์ไปด้วยกันและพาเข้าพงหญ้าก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศดังกล่าว  โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน  นายนิรุต หรือ เอ  เขียวสวาท อย่างละเอียดเพื่อประกอบกับคำวินิจฉัยของแพทย์เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

วิธีสุดช็อก! หัวล้านหายได้ใน 2 สัปดาห์! ล้านแค่ไหนก็ดกดำได้! คลิกเลย!

  • Advertiser

ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.นครหลวง นำตัวนายนิรุต มาทำการสอบปากคำ อย่างละเอียดก็มีผู้เสียหายที่ถูกนายนิรุต เข้าไปหวังทำอนาจาร เช่นเดียวกันและได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันในท้องที่ สภ.บางปะหัน 2 ราย  เข้ามาทำการชี้ตัวเพิ่มเติม

สอบถามหญิงสาววัย 17 ปี ท้อง 7 เดือนผู้เสียหาย ที่ถูกนายนิรุต  เขียวสวาท หวังเข้าไปทำอนาจารเล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมาเวลา 12.00 น. นายนิรุต เดินเข้ามาในบ้าน ขณะนั้นตนเองอยู่ในบ้านเพียงลำพัง จึงถามว่าเข้ามาทำไม นายนิรุต จึงอ้างว่าเข้ามาสอยกระรอก  ตนเองจึงไม่ให้เข้ามา เพราะว่าสังเกตว่านายนิรุตไม่ได้ถืออุปกรณ์เพื่อจะมาสอยกระรอก  กระทั่งนายนิรุตขับรถจักรยานยนต์ออกไปและกลับเข้ามาอีกรอบ โดยนำรถจักรยานยนต์ไปจอดที่บริเวณข้างป่าและทำทีมาขอเข้าห้องน้ำแต่ตนเองไม่ให้เข้าจากนั้นนายนิรุต  จึงควักมือเรียกตนเองให้เข้าไปหาในป่าโดยอยู่ในสภาพถอดกางเกงออกมาและนำอวัยวะเพศขึ้นมาโชว์ ตนเองก็รู้สึกตกใจกระทั้งมีคนเดินผ่านมาคนร้ายจึงตกใจและขับรถจักรยานยนต์หนีไป

ซึ่งขณะนั้นทำให้ตนเองตกใจมากเนื่องจากอยู่บ้านเพียงคนเดียวโชคดีที่มีคนผ่านมา ทำให้ตนเองไม่ถูกทำร้ายร่างกายหรือข่มขืนแต่อย่างไรก็ตามตนเองก็ได้นำภาพกล้องวงจรปิด ที่เป็นรูปคนร้ายเธอและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟที่ใช้ก่อเหตุ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางปะหัน และก็นำรูปของคนร้ายไปแชร์ในโซเชียลว่าเป็นบุคคลอันตรายจนกระทั่งมามีข่าวว่ามี มีคนร้ายมาล่อลวงล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 11 ขวบใน สภ.นครหลวง และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้  จนมีคนแชร์รูปคนร้ายตามโซเชียล ทำให้ตนเอง เห็นและสามารถจดจำใบหน้าได้และก็มั่นใจว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ก่อเหตุเข้ามาภายในบ้านของตนเองและหวังจะทำอนาจารกับตนเอง ตนเองพร้อมด้วยแฟนและแม่จึงเดินทางมา ที่สภ.นครหลวง เพื่อชี้ตัวและยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ  ขณะที่ยังมีผู้เสียหายอีก 1 รายเป็นชายก็เดินทางเข้ามาชี้ตัวผู้ต้องหาเช่นเดียวกันหลังจากที่พยายามเข้าไป ปีนบ้านและหวังจะเข้าไปทำอนาจารลูกสาว ของตนเองเช่นเดียวกัน เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา
 

อย่างไรก็ตามคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสอบเข้มตัวนายนิรุตเพื่อจะรวบรวมพยานหลักฐานนำมาประกอบสำนวนคดีในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปและคาดว่าในวันพรุ่งนี้เวลาประมาณ 10.00 น.จะนำตัวนายนิรุตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

ภาพ/ข่าว สุรัตน์ ชัยกุลเทวินทร จ.อยุธยา

https://www.komkhaotuathai.com/contents/18513