สืบสวน.กรุงเก่า ไล่ล่าคนร้ายหื่นกาม

0
545

สืบสวน.กรุงเก่า ไล่ล่าคนร้ายหื่นกาม ลวงเด็กหญิง 11 ขวบ หลอกว่าแม่ให้มารับพาซ้อนท้ายจยย.พาเข้าพงหญ้าข้างทาง ล่วงละเมิดทางเพศ


วันที่ 19 มกราคม  ร.ต.อ เจริญชัย โพสาราช  รอง สว.(สอบสวน ) สภ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุว่ามีเด็กหญิงอายุ  11 ขวบถูกทำอนาจารหวังข่มขืนบริเวณ ลานดิน หลังปราสาทนครหลวง  หมู่ 1 ตำบลนครหลวง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง  บริเวณลานดินด้านหลังวัดปราสาทนครหลวง เพื่อไล่ล่าหาคนร้าย นานหลายชั่วโมง แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ  จึงตรวจสอบโดยรอบ บริเวณลานดินพบว่ามีพงหญ้ารกร้างขึ้นจำนวนมาก  ในพงหญ้าพบร่องรอยลักษณะเป็นป่าราบ พบขวดน้ำอัดลม 1 ขวดและหยดเลือดจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเด็กหญิง 11 ขวบ ถูกญาตินำส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เนื่องจาก พบว่าที่อวัยวะเพศมีร่องรอยบาดแผลฉีกขาด

สอบถามนางสาวไข่เพชร  อายุ 40 ปี เป็นเพื่อนบ้านของครอบครัว น้อง เอ อายุ11 ปี  นามสมมุติ ผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเช้าตนเองพร้อมแฟนและน้องเอซึ่งอยู่บ้านติดกันชวนกัน ออกไปหาปลาบริเวณบ่อน้ำหลังโรงแรมบิ๊กเบส  ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร  จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 11:00 น ก็มีชายวัยรุ่นลักษณะผอมสูง อายุประมาณ 23-25 ปี สวมแมส ปิดบังใบหน้า ขับรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงินเข้ามาหาน้องเอ บริเวณบ่อตกปลา อ้างกับน้องเอว่าแม่ให้มารับไปเอาข้าวและขนมกับผู้ใหญ่หนึ่ง  (ผู้ใหญ่บ้านหมู่.2 พื้นที่ปกครองบ้านน้องเอ และน้องเอ รู้จัก) ที่บริเวณปราสาทนครหลวง แต่ตนเองก็บอกกับน้องเอว่าไม่ต้องไปเดี๋ยวก็เลิกตกปลาแล้วค่อยไปทีเดียว ชายคนร้ายที่ก่อเหตุ ก็อ้างชื่อญาติพี่น้องของน้องเอที่คนร้ายรู้จักทั้งหมด น้องเอ จึงเชื่อ และยอมไปด้วย เพราะว่ากลัวแม่บ่นหากไม่ไปเอาข้าวและขนม ที่ผู้ใหญ่บ้านแจก ตนเองจึงตัดสินใจให้ไป  แต่ก่อนที่คนร้ายจะไปตนเองจึงขอให้คนร้ายเปิดแมสที่ปิดบังใบหน้าเพื่อจะดูใบหน้าของคนร้ายที่มารับน้องเอ  ซึ่งคนร้ายที่ก่อเหตุก็เปิดใบหน้าให้ดูแต่ตนเองไม่รู้จักหากเห็นหน้าอีกครั้งก็จดจำใบหน้าได้ จากนั้นน้องเอหยิบ น้ำอัดลมไป 1 ขวดแล้ว จึงนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไป จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าน้องเอถูกชายคนดังกล่าวที่มารับพามาหวังข่มขืนที่บริเวณพงหญ้าหลังปราสาทวัดนครหลวง ทางด้านนายทศพล   ชาวบ้าน หมู่ 2 ตำบลนครหลวง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลุงของน้องเอ  เล่าว่า น้องเอ ได้วิ่งไปหาที่บ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตรแล้วบอกว่าถูกข่มขืน แต่น้องเอไม่ยอมขัดขืนแล้วหนีออกมา ด้วยความตกใจจึงไม่ได้ถามอะไรมากรีบพาน้องเอไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นครหลวงจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ญาติๆส่งตัวไป โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย อย่างละเอียด  

นายทศพลยังกล่าวอีกว่าก่อนเกิดเหตุ 1 วันคนร้ายได้เข้าไปที่บ้านซึ่งไปคุยกับยายทวดอายุ 80 ปีแต่ตนเองไม่ทราบว่าคนร้ายเข้าไปในบ้านตอนไหน กระทั่งมาเกิดเรื่องยายทวดจึงเล่าให้ฟังว่าคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนน้องเอเข้ามาภายในบ้านและทำทีสอบถาม รายชื่อในครอบครัวและนำไปอ้างว่ารู้จักเพื่อหวังที่จะไปรับหลอกหลวงน้องเอ  มาข่มขืนซึ่งได้มีการพูดคุยกับน้องเอว่ารู้จักคนร้ายที่มารับหรือเปล่า ซึ่งน้องเอบอกว่าไม่รู้จักแต่อ้างว่าแม่ให้มารับจึงยอมขึ้นรถมาด้วย

ข่าวใหญ่! นี่คือภาพล่าสุด “อดีตธิดาช้าง” แต่ไม่มีใครจำเธอได้

  • Advertiser

ทางด้าน พ.ต.อ นิวัฒน์  การสิทธิ์ ผกก.สภ.นครหลวง  หลังจากทราบเรื่องแล้วไม่นิ่งนอนใจเนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีสะเทือนใจ จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายและไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุเพื่อตรวจสอบรถเลขะเบียนที่คนร้ายนำมาใช้ก่อเหตุ  หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณถนน ซอยศูนย์พัฒนาเด็กเล็กนครหลวง สามารถจับภาพคนร้ายใช้ ยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงินพาเด็กหญิงวัย 11 ขวบนั่งซ้อนท้ายมายังจุดบริเวณเกิดเหตุ เบื้องต้นพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน   และนำไปสู่การออกหมายจับนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุด

ภาพ/ข่าว สุรัตน์   ชัยกุลเทวินทร ผู้สื่อข่าว จ. พระนครศรีอยุธยา

https://www.komkhaotuathai.com/contents/18413