ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดยุทธการ ประชารัฐร่วมใจ อโยธยา ร่มเย็น

0
922

 

วันที่ 26 ต.ค.59 เวลา 05.15 น. พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ฯ ได้เข้าร่วมทำการปล่อยแถว ปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดของยาเสพติดยุทธการ ประชารัฐร่วมใจ อโยธยา ร่มเย็น ณ ลานพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 หน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมี ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ./ผอ.ศอ.ปส.จว.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการปล่อยแถว
และได้มี ว่าที่ ร.ต.อภินันท์ เผือกผ่อง ปลัด จว.ฯ ,พ.อ.รณวุธ เรืองสวัสดิ์ รอง ผอ.กอ.รมน.จว.ฯ ,นายสงวนศักดิ์ ศรีวัฒนพงษ์ ผอ.(กม.)ป.ป.ส.ภ.1 ,หน.ส่วนราชการ จว.ฯ ,นายอำเภอทุกอำเภอ ใน จว.ฯ และชุดปฏิบัติการปิดล้อม ตรวจค้น ฯ ซึ่งประกอบด้วย จนท.ฝ่ายปกครอง/ตำรวจ/ทหาร เข้าร่วมการปล่อยแถว ฯ
จากนั้น ดร.สุจินต์ ฯ พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่ ฯ (ตามรายชื่อดังกล่าวข้างต้น) ได้ลงไปร่วมกันตรวจค้นพื้นที่ ของ ต.สวนพริก อ./จ.พระนครศรีอยุธยา และได้ซักถามปากคำผู้ต้องหาซึ่งถูกชุดปฏิบัติการ ฯจับกุมในคดียาเสพติด เพื่อสืบสวน ขยายผล ในการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญต่อไป
ต่อมา ในวันเดียวกัน(26 ต.ค.59) เวลา 10.00 น. ดร.สุจินต์ ฯ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ ฯ(ตามรายชื่อดังกล่าวข้างต้น) ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการปฏิบัติ ในการปิดล้อม ตรวจค้น จับกุม ผู้กระทำความผิดคดียาเสพติด ตามพื้นที่ต่างๆ ใน จว.ฯ ต่อคณะสื่อมวลชน ณ บริเวณหน้าอาคาร 4 ชั้น ศาลากลาง จว.ฯ