ประชุมวางแผน ในการหาแนวทางการแก้ไขปัญหา/ช่วยเหลือเยียวยา ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุเรือโดยสารล่ม

0
917

 

วันที่ 19 ก.ย.59 เวลา 18.00 น. พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ฯ ,พ.ต.อ.สุรพงค์ ธรรมพิทักษ์ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เข้าร่วมประชุมหารือ วางแผน ในการหาแนวทางการแก้ไขปัญหา/ช่วยเหลือเยียวยา ฯ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จากเหตุเรือโดยสารล่ม ที่ท่าน้ำวัดสนามไชย(เมื่อวันที่ 18 ก.ย.59 เวลาประมาณ 15.30 น.) ณ ห้องประชุม ชั้น 5 รพ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รมว.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุม
และได้มี นายประยูร รัตนเสนีย์ ผวจ.พระนครศรีอยุธยา ,นายเรวัต ประสงค์ รอง ผวจ.ฯ ,นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รอง ผวจ.ฯ ,ว่าที่ ร.ต.อภินันท์ เผือกผ่อง ปลัด จว.ฯ ,นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.ฯ ,ผอ.รพ.พระนครศรีอยุธยา ตลอดจน เจ้าหน้าที่จากภาคส่วนต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม
จากนั้น ในวันเดียวกัน(19 ก.ย.59) เวลาประมาณ 19.00 น. ม.ล.ปนัดดา ฯ พร้อมด้วย คณะสำนักนายก ฯ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ดังกล่าวไว้ข้างต้น ได้เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ(ท่าน้ำหลังวัดสนามไชย ฯ) และได้พบปะ/ให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ในด้านต่างๆ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่