พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ที่ปรึกษา(กศ.)ฯ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจสภาพเส้นทางการจราจรและตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2559

0
1104

วันนี้ (12 เม.ย.59) เวลา 12.30 น. พล.ต.อ.เดชณรงค์ สุทธิชาญบัญชา ที่ปรึกษา(กศ.) ฯ และคณะ ได้เดินทางมาทำการตรวจสภาพเส้นทางการจราจรและตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2559 ณ บริเวณทางต่างระดับบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งได้เดินทางโดยใช้เฮลิคอปเตอร์มาลงจอดที่ สนาม ฮ.ชั่วคราว ม.ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
โดยมี พล.ต.ต.ธนา ชูวงษ์ รอง ผบช.ภ.1 ,พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ,พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผบก.ทล. ,พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ รอง ผบก.ฯ ,พ.ต.อ.เอกราช อุ่นเจริญ รรท.ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา ,พ.ต.ท.สัมพันธ์ อุดมชัยนิธิยศ รอง ผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ท.ณัฏฐ์เดชา ฐานิสภัทราพงศ์ สว.จร.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ทางหลวง รอรับการตรวจเยี่ยม
จากนั้น พล.ต.อ.เดชณรงค์ฯ และคณะ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวข้างต้น ได้เดินทางมายังบริเวณทางต่างระดับบางปะอิน เพื่อตรวจสภาพการจราจร และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง บริเวณดังกล่าว จากนั้น พล.ต.อ.เดชณรงค์ฯ และคณะตรวจเยี่ยม ได้ให้สัมภาษณ์ต่อคณะผู้สื่อข่าว เกี่ยวกับรายละเอียดของสภาพการจราจรในบริเวณดังกล่าว และประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับข้อมูลการจราจรในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2559