ตำรวจกรุงเก่าและ ป.ป.ส.ไล่ล่าระทึก พ่อตำรวจยาบ้ารายใหญ่แหกด่านตำรวจ

0
980

 

ตำรวจกรุงเก่าและ ป.ป.ส.ไล่ล่าระทึก พ่อตำรวจยาบ้ารายใหญ่แหกด่านตำรวจ
เมื่อเวลา15.00 น.ของวันนี้(1 มี.ค.59 ) ป.ป.ส. ได้ขอกำลังด่วนจากตำรวจในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อติดตามไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า ซึ่งใช้รถยนต์ 2 คัน หลบหนีการจับกุมของตำรวจ ป.ป.ส. ที่ประกบติดตามมาจากภาคเหนือ โดยใช้เส้นทางถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพ ซึ่งตำรวจพื้นที่ได้ตั้งจุดสกัด ในเขตอำเภอมหาราชและอำเภอบางปะหัน แต่ปรากฏว่ารถยนต์เป้าหมายได้แหกด่าน
พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา วิทยุระดมพลตำรวจจากหลายหน่วย ในพื้นที่เข้าสมทบ จนกระทั่งพบรถเป้าหมาย ไล่ล่าจนกระทั่งหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ตลาดกลางกุ้งอยุธยา ริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 22 ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วใช้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเป็นชายได้ 5 คน ทราบชื่อเบื้องต้น 2 คน คือ นายอรรถพล อุ่นจันที อายุ 26 ปี และนายอานนท์ โพธิ์งาม อายุ 25 ปี พร้อมยาบ้ากว่า 1 ล้านเม็ด และรถยนต์อีก 2 คัน

จากนั้นทางตำรวจ ป.ป.ส.ได้รีบ นำผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด เดินทางเข้าไปกรุงเทพมหานครทันที่ เพื่อสอบสวนขยายผลให้ถึงเครือข่าย เบื้องต้นพบว่าแก๊งดังกล่าวเป็นเครือข่ายค้ายาบ้าในย่านรัชดา และจะขนยาบ้าจากภาคเหนือไปจำหน่ายในกรุงเทพ ฯ